Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Gạch đầu dòng những mẫu tường rào biệt thự đẹp miễn chê

Khi thiết kế cổng biệt thự và tường rào cần phải xem xét địa hình và vị trí nhà ở, phong cách thiết kế hợp lý sẽ góp phần làm đẹp tổng thể không gian ngôi nhà. Những mẫu tường rào biệt thự đẹp “miễn chê” được đưa ra trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có thêm những sự lựa chọn cho bản thân mình.

tuong-rao-biet-thu
 

Mẫu tường rào biệt thự đẹp – Hàng rào gạch xây đẹp

Tường rào là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu trong xây dựng nhà cửa. Hàng rào gạch là mẫu tường rào góp phần bảo vệ ngôi nhà và chúng có nhiều ý nghĩa cả về thẩm mỹ lẫn phong thủy. Mẫu tường rào biệt thự xây bằng gạch để có phong thủy tốt thường có hình chữ chi hoặc đường tròn bởi như vậy chúng sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, đối với mẫu hàng rào xây gạch được làm hình tròn sẽ chiếm nhiều diện tích và khó có thể thực hiện cho các nhà phố nhưng lại hợp lý và tiện ích cho những thiết kế biệt thự sang trọng.

Trong xây dựng hàng rào gạch cần phải chú ý về chiều cao, màu sắc bà kết cấu để hài hòa với tổng thể kiến trúc không gian ngôi nhà. Xây dựng công trình tường rào góp phần gạt bỏ sự bất an và cảm giác không an toàn cho các thành viên trong gia đình.

mau-hang-rao-dep
Hàng rào gạch xây đẹp và bắt mắt

Mẫu tường rào biệt thự đẹp chất liệu gạch mang đến sự bền vững, chắc chắn. Chúng cũng vô cùng phong phú về kiểu dáng, phong cách. Từ những viên gạch thô bạn có thể tạo nên được nhiều mẫu tường rào xây gạch đẹp mắt và độc đáo. Thêm vào đó xây dựng công trình này cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn giúp quá trình thi công đơn giản. Ngoài ra nhiều gia chủ còn kết hợp hàng rào gạch xây với những thanh rào bê tông ly tâm để có được một thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.

Mẫu tường rào biệt thự đẹp bằng nhôm đúc

Hàng rào cho biệt thự chất liệu nhôm đúc có cấu tạo đặc biệt bằng hợp kim nhôm không gỉ, không ô xi hóa. Hàng rào nhôm được nhiều hộ gia đình lựa chọn và sử dụng. Ưu điểm vượt trội của mẫu rào là chiếm ít diện tích, lắp đặt nhanh chóng với nhiều kiểu dáng để chọn lựa. Với công nghệ đúc tân tiến hiện nay cho ra đời những mẫu thiết kế đặc sắc, thú vị, tính thẩm mỹ cao. Tùy thuộc với sở thích của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế phù hợp.
Mẫu tường rào biệt thự đẹp, sang trong và đẳng cấp từ chất liệu đồng đúc là mẫu thiết kế thịnh hành trên thị trường. Để có được một mẫu thiết kế hợp lý từ chất liệu đến kiểu dáng, khách hàng hãy cân nhắc và chọn lựa thật kỹ lưỡng.

mau-tuong-rao-biet-thu
Mẫu tường rào biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Mẫu tường rào biệt thự đẹp chất liệu gỗ

Có nhiều loại gỗ giúp bạn thỏa sức chọn lựa cho công trình này. Thiết kế hàng tường rào cho biệt thự, nhà ở có thể sử dụng các loại gỗ sau đây: Gỗ mít có màu vàng đặc trưng, tôn lên nội thất tổng thể ngôi nhà, thích hợp với những thiết kế sơn sơn thiếp vàng. Gỗ xoan cũng có màu vàng nhạt nhưng dịu nhẹ và không quá rực rỡ như gỗ mít, chọn gỗ này cho cổng hàng rào biệt thự cũng được nhiều người yêu thích. Đối với gỗ lim thì đây là loại gỗ có chất liệu nặng nhất trong các loại gỗ, có mùi hắc và không an toàn cho sức khỏe nên nếu chọn đây là vật liệu cho đồ ngoại thất rất phù hợp.

tường rào bằng gỗ
Mẫu thiết kế tường rào gỗ hài hòa

Sắp là chất liệu phổ biến cho nhiều công trình từ trước đến nay. Nói đến ưu điểm của sắt phải kể tới là độ bền, cứng chắc và vững chãi cùng khả năng tạo kiểu dáng, phong cách vô cùng linh hoạt. Tuy nhiên mẫu tường rào biệt thự đẹp còn đòi hỏi sự bền vững, chống chọi được sự khắc nhiệt của thiên nhiên và thời gian thì sắt lại có hạn chế đó là khi tác dụng với nước bị oxy hóa và gây han gỉ.

Mẫu tường rào biệt thự đẹp bằng cây xanh

Chọn một mẫu hàng rào bằng cây xanh cho biệt thự gia đình quả là một ý tưởng không tồi. Những hàng rào được trồng từ cây xanh luôn mang đến cảm giác thoáng mát, thư thái và gợi đến sự bình yên dịu nhẹ.  Chất liệu gần gũi với cuộc sống thường nhật vừa có thể bảo vệ không gian sống an toàn, vừa tô điểm hương sắc thiên nhiên cho kiến trúc không gian thêm độc đáo, thú vị, trở thành không gian sống lý tưởng bao người mong đợi.
Mẫu tường rào biệt thự đẹp từ cây xanh rất đa dạng, bạn có thể tìm kiếm một loại cây trồng hay loài hoa yêu thích nhất. Các loại cây hay được đưa vào mẫu biệt thự đẹp đó là: Cây tre điền trúc, cây tre ngà, cây tô mộc, hoa giấy, hoa hồng leo, hoa huỳnh anh, cây trắc bách diệp, cây hoàng nam…
Mỗi loài hoa, mỗi loài cây lại có những đặc điểm khác nhau, việc trồng cây làm hàng rào có thể kếp hợp với trồng hoa leo cho hàng rào bê tông ly tâm nghệ thuật, hàng rào sắt hay hàng rào gỗ.

tường rào cây xanh
Hàng rào biệt thự trồng từ cây xanh mang đến sự trong lành

Mẫu tường rào biệt thự đẹp chất liệu bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm là loại hàng rào hiện đại được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm tốc độ cao tiên tiến, sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với các chất liệu truyền thống. Nguyên vật liệu cấu tạo nên mẫu rào này là những vật liệu thân thiện môi trường và an toàn cho người dùng và người thi công. Thiết kế rào bê tông ly tâm làm nên những mẫu tường rào biệt thự đẹp phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm gió mùa ở Việt Nam, có tuổi thọ cao lên tới 60-70 năm. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu khi giá thành của hàng rào này tương đương với hàng rào sắt trong khi đo 5-8 năm mới phải sơn lại 1 lần, tiết kiệm đến 30.000 đồng/m2/ năm.

Một số mẫu tường rào biệt thự đẹp sang trọng như mẫu rào bê tông ly tâm lục giác; Công tước…. Với những thiết kế này thì kiến trúc biệt thự trở nên uy quyền, đẳng cấp và thời thượng, thích hợp dành cho những gia đình có xu hướng yêu thích kiến trúc phong cách tân cổ điển.
Còn đối với những gia chủ yêu thích lối kiến trúc đậm phong cách Á Đông thì mẫu tường rào biệt thự bê tông ly tâm Trúc sen và hàng rào Lục giác là những mẫu thiết kế chiếm cảm tình hơn bao giờ hết. Điểm nổi bật trong những thiết kế của mẫu rào này đó là nét thanh thoát, mềm mại, lấy ý tưởng từ “hoa sen” – loài hoa gần gũi và thân thuộc đối với con người và đất nước Việt Nam.

Có thể thấy rằng, mẫu tường rào biệt thự đẹp chất liệu bê tông ly tâm là một trong những vật liệu đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, hút hồn ánh nhìn của nhiều người.

mâu tường rào bê tông ly tâm
Bê tông ly tâm – mẫu rào đẹp cho biệt thự

Mẫu tường rào biệt thự làm từ kính cường lực hiện đại

Kính cường lực không còn là chất liệu xa lạ đối với các công trình. Mẫu tường rào làm từ kính cường lực chắn chắn, bền đẹp tạo sự thu hút bởi nét đẹp trong suốt có thể nhìn thấu kiến trúc toàn thể công trình.
Thông qua những tấm kính ấy, người ngoài có thể chiêm ngưỡng kiến trúc tổng thể căn biệt thự, chiêm ngưỡng không gian sân vườn nhà bạn.

tường rào bằng kính

Hàng rào kính cường lực đơn giản và hiện đại

Trên đây là những mẫu tường rào biệt thự đẹp “hớp hồn” bao ánh nhìn. Lựa chọn cho kiến trúc không gian gia đình một mẫu rào lý tưởng sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên thú vị hơn.

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp