hàng rào bê tông ly tâm

hàng rào bê tông ly tâm

hàng rào bê tông ly tâm

HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM ĐẸP - HỢP PHONG THỦY

Nên chọn hàng rào nào đẹp lại hợp phong thủy?

Với công nghệ và xu hướng thẩm mỹ ngày càng hiện đại, hàng rào ngoài tác dụng bảo vệ, ranh giới thì nó còn là vật trang trí, là điểm nhấn không thể thiếu của ngôi nhà. Việc lưa chọn hàng rào phù hợp còn giúp gia chủ đón tài lộc, may mắn vào nhà. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin lựa chọn mẫu hàng rào nào vừa đẹp lại hợp phong thủy.

 

Chọn hàng rào cho nhà ống

Nhà ống có không gian nhỏ hẹp, thường ở thành phố ít diện tích, bởi vậy hàng rào không chỉ cần đảm bảo mỹ quan, tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian mà còn đảm bảo an ninh. 

Nếu bạn sở hữu một căn nhà ống, hãy dùng loại hàng rào bê tông ly tâm, tuy nhiên không nên cao quá vì sẽ khiến ngôi nhà trở nên nặng nề, bí bách không thuận cho gia chủ.

 

 
 
Mẫu hàng rào bê tông ly tâm  là gợi ý hợp lý nhất cho mẫu nhà dạng ống phổ biến hiện nay.

Những thanh rào được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm hiện đại, mang lại độ bền và giá trị thẩm mỹ cao. Đường nét mềm mại và thanh thoát của mẫu rào Thiên Ý chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp ngoạt thất cho căn nhà. Tùy vào sở thích, bản mệnh và tổng quan màu sắc, gia chủ có thể lựa chọn màu sơn để hàng rào thêm ấn tượng và hợp phong thủy.

Hàng rào phù hợp với những ngôi nhà vườn

Nhà vườn với thiết kế không gian mở, thân thiện với thiên nhiên và con người, đặc biệt không giới hạn diện tích, bởi vậy bạn hãy kết hợp hàng rào bê tông ly tâm hoặc hàng rào kim loại nghệ thuật để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, kết hợp cùng với các loại cây, hoa leo để vừa tạo điểm nhấn lại hợp phong thủy, đón may mắn đến nhà.

Với mẫu hàng rào ly tâm bạn có thể xem xét mẫu rào Lục Giác hoặc Trúc Sen. Đây là kiểu rào có họa tiết thân thiện, gần gũi thiên nhiên với những đường nét thoanh thoát và mềm mại. 

 
Hàng rào Lục Giác
Hàng rào Lục Giác tô điểm cho không gian nhà vườn

Hàng rào kim loại nghệ thuật cũng là gợi ý hay nhưng nhược điểm gặp phải là dễ bị han gỉ và cần bảo dưỡng, sơn mới hàng năm. Với hàng rào bê tông ly tâm khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi độ bền sản phẩm lên đến 60 năm và thân thiện với môi trường, không tốn công và chi phí bảo trì.

Hàng rào phù hợp với thiết kế nhà biệt thự

Một biệt thự đẹp trước hết là ở hàng rào, bởi đó là điểm nhấn, là ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà. Hàng rào bê tông ly tâm, hợp phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay cho biệt thự như:

 
Hàng rào Công Tước
Hàng rào công tước mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà


Hàng rào Trúc Sen
Hàng rào trúc sen nét cổ điển, truyền thống


Hàng rào Vệ Binh
Hàng rào vệ binh mang dáng vẻ chắc chắn, an toàn


Hàng rào Trụ Tháp

CƠ SỞ SẢN XUẤT HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM MỘNG TUYỀN

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0985231660 (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp