hàng rào bê tông ly tâm

hàng rào bê tông ly tâm

hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào ly tâm như thế nào là đạt chuẩn?

Trong những năm qua, hàng rào bê tông ly tâm chiếm được nhiều thị hiếu của người tiêu dùng. An toàn, thẩm mỹ, độ bền cao, giá hợp lý là những yếu tố giúp mẫu rào này lên ngôi. Vậy, hàng rào bê tông ly tâm như thế nào mới đạt chuẩn? Câu trả lời sẽ có trong bài phân tích dưới đây.

 

Quy trình sản xuất hàng rào bê tông ly tâm

Đây là mẫu hàng rào được sản xuất bằng những nguyên liệu truyền thống thống như xi măng, cát, sỏi…, nhưng điều làm nên một sản phẩm đặc biệt đó chính là sự cẩn thận từ khâu chọn lựa, xử lý nguyên liệu. Để hàng rào bê tông ly tâm có độ bền trên 60 năm và bề mặt đảm bảo được độ mịn, bóng thì tất cả các vật liệu đều được nghiên cứu với những tỷ lệ phù hợp trước khi bước vào giai đoạn phối trộn
 

 

 

Sau khi tuyển chọn, vật liệu sẽ được cho vào máy phối trộn với tỷ lệ Mac bê tông 250. Ngoài ra, trong quá trình nhào trộn nguyên liệu, sản phẩm được kết hợp thêm các phụ gia siêu dẻo thế hệ mới có ưu điểm hàng đầu về mức đàn hồi tốt, chịu cường độ cao, chống sụt lở bê tông. Bước phối trộn đóng vai trò quyết định vì nguyên liệu càng được trộn đều, kỹ lưỡng thì sản phẩm sẽ càng mịn và dễ bắt khuôn. Sau đó, hỗn hợp nguyên liệu sẽ được rót khuôn và định hình bằng máy ly tâm tốc độ cao với tần suất rung mạnh, dưới tác động của lực ly tâm, tạo nên sản phẩm không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn có tuổi thọ vượt trội so với phương pháp tạo khuôn thông thường.
 
Mẫu hàng rào Lục Giác
Mẫu hàng rào Lục Giác


Thế nào là hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn?

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn dựa trên quy trình sản xuất công nghệ cao để cho ra đời sản phẩm đáp ứng các yêu cầu:

Độ bền cao


Từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến khâu sản xuất và xử lý sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng đều đỏi hỏi tuân theo các quy định kỹ thuật nghiêm ngặt. Chính điều này đã tạo nên ưu điểm độ bền vượt trội của hàng rào bê tông ly tâm so với các loại hàng rào khác.

Với điều kiện khí hậu như ở nước ta, hàng rào gỗ hay hàng rào sắt đều chỉ có khả năng chịu đựng trong khoảng 5 đến 7 năm do bị tác động bởi các yếu tố môi trường, mối mọt. Hàng rào bê tông ly tâm không bị tác động bởi điều kiện tự nhiên mà còn rất thân thiện môi trường nên được lựa chọn nhiều nhất là trong các công trình mang tính chất sử dụng bền vững, lâu dài.

 
Hàng rào ly tâm công viên
Hàng rào ly tâm cho công viên
 

Đảm bảo tính thẩm mỹ


Một tiêu chuẩn đặt ra cho mẫu hàng rào đẹp làtính thẩm mỹ cao. Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm được khắc họa bởi nhiều kiểu họa tiết khác nhau. Sự thanh thoát, vững chãi và chắc chắn của chúng đã làm tăng thêm vẻ mỹ quan, cân đối cho tổng thể công trình.

Hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn thẩm mỹ phải đảm bảo sự lãng mịn, đồng nhất của các thanh rào. Do được sản xuất đại trà trên dây chuyền sản xuất rót khuôn bê tông đặc biệt nên các thanh rào đều đặn kích cỡ, bề mặt hoàn toàn nhẵn, không bị sần sùi như phương pháp “tô vôi, trát vữa” truyền thống.
Hàng rào ly tâm
Vẻ đẹp hài hòa của hàng rào ly tâm
 

Đảm bảo sự thông thoáng


Khắc phục điểm yếu của những bức tường bê tông bưng bít, tù túng, những thanh rào của hàng rào bê tông ly tâm vừa đảm bảo độ bền và tính chịu lực cao, vừa đảm bảo mang đến sự thông thoáng, an toàn cho gia chủ. 

Khoảng cách giữa các khe thoáng của các thanh rào được tuân theo quy định nhất định, đảm bảo sự an toàn và cân đối. Trong lõi của thanh rào được cố định bởi thép nên độ chịu lực cao. 

 
Hàng rào vệ sĩ
Thông thoáng, an toàn là đặc điểm được nhiều người lựa chọn hàng rào bê tông ly tâm


Một hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn phải đáp ứng được các yêu cầu về độ bền, độ đẹp và độ an toàn. Để tìm hiểu thêm thông tin và tham khảo các mẫu hàng rào bê tông ly tâm được ưa chuộng nhất hiện nay vui lòng liên hệ
 
 
 

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM HỮU HẠNH

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0985231660 (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

 
xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp