Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

NHỮNG CÁI LỢI CỦA HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM

Tiêu chí chọn hàng rào bê tông ly tâm

Thứ nhất, hàng rào bê tông ly tâm phải đảm yếu tố thẩm mỹ. Bởi đây đẹp  là phần quan trọng nhất của ngoại thất, có tác động mạnh mẽ tới trực giác người quan sát. Một hàng rào đẹp không chỉ thu hút sự chú ý của người qua đường, khách tới nhà mà còn thể hiện cái con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

 

hàng rào đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu của khách hàng

 

Thứ hai, hàng rào phải đảm bảo an ninh, bởi một trong những chức năng chính của cổng hàng rào là để phân chia giới hạn giữa các hộ gia đình và hạn chế các tác nhân bên ngoài vào trong địa phận của gia đình trái phép. Vì lẽ đó mà nhiều người còn cho rằng hàng rào là “vệ sĩ” bảo vệ căn nhà.

Thứ ba, có giá thành hợp lý: Còn gì tuyệt vời hơn chọn được một hàng rào đẹp, chất lượng tốt với giá thành cực kỳ cạnh tranh? Và cổng hàng rào bê tông ly tâm đảm bảo đáp ứng được yêu cầu này từ những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, tiêu chí hợp phong thủy được nhiều gia đình chú trọng. Bởi cổng nhà giúp dẫn lối vào nhà nên nhiều gia chủ quan niệm hàng rào sẽ là cửa đón tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho toàn bộ căn nhà. Để chọn được mẫu cổng hàng rào hợp phong thủy, gia chủ thường tham khảo thêm về mệnh, hướng nhà sao cho phù hợp với từng mẫu hàng rào.

 

Cái “lợi” khi chọn hàng rào bê tông ly tâm

 

 

loi-du-thu-voi-cong-hang-rao-be-tong-ly-tam

 

Hai cái “lợi” của cổng hàng rào ly tâm là giúp tiết kiệm chi phí và diện tích

Cái “lợi” thứ nhất đó là Cổng kết hợp hàng rào bê tông ly tâm giúp tiết kiệm chi phí. Gọi là “lợi” vì nó đáp ứng tiêu chí thứ ba ở trên. Thông thường, với mỗi mẫu cổng hàng rào bê tông ly tâm, giá thành phù hợp với tất cả các gia đình. So với các mẫu cổng hàng rào khác, giá thành đầu tưu và bảo quản trong suốt quá trình sử dụng chỉ bằng ⅓ trong  khi thời gian sơn sửa lên tới 8 năm /lần.

Ưu điểm của mẫu sản phẩm này là được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm bê tông tốc độ cao với những nguyên vật liệu cao cấp như cát thủy tinh tinh lọc, đá xanh kích thước chuẩn, xi măng chất lượng, tuyển chọn kỹ… chịu được những tác động mạnh của thời tiết, độ bền lên tới 60 năm và còn chống cháy.

Bởi những tính năng nổi bật này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu hàng rào bê tông ly tâm đáp ứng nhu cầu của người dùng như: mẫu cổng hàng rào Trúc sen, cổng hàng rào Công tước, Cổng hàng rào Thiên Ý, Hoàng Gia,...

Cái “lợi” thứ hai là tiết kiệm diện tích. Với thiết kế gọn nhẹ, không cần xây móng nên mẫu thiết kế này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì tiết kiệm diện tích, thời gian và công sức.

So với sản phẩm làm bằng sắt dễ bị tác động bởi thời tiết,  gỗ dễ bị mối mọt và hạn chế với kiến trúc của ngôi nhà hay cổng kết hợp hàng rào gạch vừa tốn nhiều diện tích lại yếu điểm trong tiêu chí thẩm mỹ, thì mẫu cổng hàng rào ly tâm quả đúng là “hoa hậu” của các mẫu cổng hàng rào: độ bền cao, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng bắt mắt.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đưa mẫu cổng hàng rào ly tâm vào danh sách lựa chọn hàng đầu trong thiết kế ngôi nhà bạn nhỉ?

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM MỘNG TUYỀN

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0985231660 (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp