Hàng rào bê tông

Hàng rào bê tông

Hàng rào bê tông

Những mẫu hàng rào bê tông ly tâm mang phong cách châu Âu đẹp nhất tại Việt Nam
Trong thời gian gần đây, hàng rào bê tông ly tâm là loại sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là đối với các chủ đầu tư yêu thích phong cách phương Tây.

Được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm tốc độ cao được mua bản quyền từ các nước châu Âu về sản xuất tại Việt Nam, hàng rào bê tông ly tâm không chỉ chuẩn chất lượng cao àm còn kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, phù hợp với mọi thiết kế nhà ở.

Mộng Tuyền giới thiệu đến quý khách những mẫu hàng rào bê tông ly tâm đẹp nhất mang phong cách châu Âu được các chủ đầu tư sử dụng nhiều trong thời gian qua.


Hàng rào Công Tước – thiết kế châu Âu cổ điển


Nếu công trình của bạn mang hơi hướng cổ điển, quý phái và sang trọng thì hàng rào Công Tước chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi thanh rào nhỏ được trang trí những họa tiết tinh tế kết hợp với từng màu sắc cổ điển như: màu vàng, màu giả cổ, màu nâu giả đồng….màu sắc của hàng rào là tùy sở thích của các chủ đầu tư, do đó dễ dàng kết hợp với quang cảnh ngôi nhà, hòa hợp với các tiểu cảnh xung quanh.
 
Hàng rào Công Tước
Hàng rào Công Tước
 

Hàng rào bê tông ly tâm  dạng Trụ Tháp:


Hàng rào Trụ Tháp tiêu biểu cho những công trình hơi hướng hiện đại, thể hiện nhịp sống sôi động, phóng khoáng. Những thanh rào nhỏ, chắc chắn khi kết hợp với nhau tạo thành một dãy dài đẹp mắt.

Mẫu hàng rào này các chủ đầu tư thường thích sơn màu trắng, vàng để tôn lên vẻ hiện đại của mẫu rào. Không chỉ để trang trí cho những ngôi biệt thự, nhà vườn đẳng cấp mà sự hiện đại của mẫu Trụ Tháp còn được rất nhiều chủ đầu tư lắp đặt cho các khu công nghiệp, công xưởng.

 
Hàng rào Trụ Tháp
Hàng rào Trụ Tháp
 

Mẫu hàng rào đẹp Vệ Binh


Cứng cáp, kiên cường, chắc chắn như một đội vệ binh chắn mưa gió bão bùng cho ngôi nhà đó chính là hình ảnh về mẫu hàng rào Vệ Binh.

Được thiết kế trên mẫu khuôn rào hiện đại, những chi tiết trên thanh rào đậm hơi hướng châu Âu, mẫu hàng rào bê tông Vệ Binh được nhiều chủ đầu tư sử dụng cho công trình của mình.

 
Hàng rào Vệ Binh

Hàng rào Vệ Binh

Khác với mẫu hàng rào Công Tước thường tôn lên vẻ đẹp châu Âu cổ điển, thì hàng rào Vệ Binh lại tạo nên phong cách hiện đại, cách tân, sự vững chắc trong thiết kế. Do đó đây là mẫu sản phẩm cũng được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.

Sự  phóng khoáng, hiện đại của phong cách châu Âu luôn là nguồn cảm hứng trong các thiết kế kiến trúc. Không chỉ các công trình lớn như biệt thự, nhà ở, công xưởng… mà những tiểu công trình như hàng rào cũng lấy nguồn cảm hứng từ phương Tây rất nhiều. Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm trên chính là một trường phái cho các chủ đầu tư yêu thích phong cách hiện đại này.

CƠ SỞ SẢN XUẤT HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM MỘNG TUYỀN

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0985231660 (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp