Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

CỔNG HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM HỢP PHONG THỦY- TÀI LỘC GÕ CỬA

Cổng rào – điểm nhấn của tổng thể căn nhà

 

Gọi là điểm nhấn bởi nhìn vào cổng hàng rào, người khách qua đường cũng có thể nhìn được cái “tâm” và cái “tầm” của chủ nhà. Cổng hàng rào thu hút, bắt mắt thì mới có nhiều người nhìn ngắm, trầm trồ trước ngôi nhà bạn. Nói cách khác, có cổng hàng rào mới nhanh có “giàu”, bởi cổng hàng rào hút tài khí, cản sát khí cho gia chủ.

 

 

cong-hang-rao-ly-tam

 

Cổng hàng rào Hoàng Gia tạo vẻ sang trọng cho căn nhà

 

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, đây là lời các cụ đã răn dạy con cháu qua quá trình đúc kết kinh nghiệm dày dặn. Thực tế, những yếu tố mà nhiều gia chủ quan tâm như mẫu cổng hàng rào, xuất xứ cổng hàng rào, chất liệu cổng hàng rào… cuối cùng vẫn là để đáp ứng nhu cầu về phong thủy. Bởi phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của gia đình.

 

Muốn vận khí tốt, bạn cần chắc chắn những điều này:

 

Không đặt cổng hàng rào đối diện với cửa chính

 

Cửa chính là lối vào của những sát khí. Chính vì vậy, vị trí trung tâm căn nhà của cổng hàng rào sẽ đóng vai trò là lớp áo bảo vệ, phân tán sát khí, ngăn cản những điều không hay đến với chủ gia đình. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là tránh đặt cổng hàng rào trực diện với cửa chính, thay vào đó, bạn có thể đặt lệch hoặc để hàng rào song song với cửa chính ngôi nhà. Cách đặt cổng hàng rào hợp phong thủy có thể biến sát khí thành tài lộc, đem lại những điều may mắn cho gia chủ.

 

Kích thước cổng hàng rào phù hợp với diện tích ngôi nhà

 

Điều này khá dễ hiểu bởi cổng hàng rào quá cao hoặc quá thấp đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng của chính cổng hàng rào.

 

Cổng hàng rào quá thấp sẽ khiến vượng khí dễ “tán” đi, ngược lại cổng hàng rào quá cao sẽ cản trở sự lưu thông khí, khiến căn nhà trở nên tù túng, bí bách hơn, thậm chí khí tụ có thể “chết” ở trong nhà mà khó tìm ra lối thoát.

 

 

 

Đừng ham xây cổng hàng rào quá cao, sẽ “cản” sự lưu thông khí

 

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, cổng hàng rào có kích thước phù hợp với nhà ở hiện nay trong khoảng 1,5m – 2m, không được phép cao hơn cửa chính và phải cân xứng với thiết kế nhà ở.

 

“Chuẩn khỏi chỉnh” trong từng chi tiết của cổng hàng rào

 

Sở dĩ có lưu ý này vì nhiều hộ gia đình vẫn có thói quen chọn cổng hàng rào qua loa đại khái với suy nghĩ, cổng hàng rào chỉ là yếu tố phụ, sau khi hoàn thành 99% căn nhà rồi mới chọn cổng hàng rào.

 

 

 

Gia chủ cần cân nhắc trong cách chọn màu sắc, kiểu dáng của cổng hàng rào

 

Những chi tiết buộc phải quan tâm khi chọn cổng hàng rào đó là màu sắc, chất liệu, giá thành, mẫu mã, tuổi thọ. Để đảm bảo được tất cả các yếu tố trên, trong quá trình chọn cổng hàng rào, gia chủ phải cực kỳ cẩn thận từ việc xem mệnh gia chủ với màu sắc, kiến trúc ngôi nhà với mẫu mã cổng hàng rào, chọn cổng hàng rào theo hướng chính của căn nhà, thậm chí chất liệu cổng hàng rào phải phù hợp với không gian kiến trúc của căn nhà. Tất cả những tiêu chí này vừa đảm bảo hợp phong thủy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Nếu khắc phục được những lưu ý nhỏ ở trên, căn nhà bạn sẽ được tài lộc “gõ cửa “ mỗi ngày.

Tham khảo thêm vui lòng liên hệ

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM MỘNG TUYỀN

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0985231660 (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

 

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp