Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

Hàng rào bê tông ly tâm - 0976.779.339

HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM - XU HƯỚNG NGÔI NHÀ NÔNG THÔN

Ưu điểm nổi bật của hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm là loại sản phẩm được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm hiện đại đến từ châu Âu với những đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại khác trên thị trường. Hàng rào bê tông ly tâm đang trở thành mẫu rào được ưa chuộng và có rất nhiều mẫu đặc biệt phù hợp cho những ngôi nhà vùng đồng quê, ngoại thành.

Những đặc điểm nổi bật của hàng rào bê tông ly tâm:

– Chịu được cường độ cao vì sản xuất trên công nghệ quay ly tâm tốc độ cao, phía trong lại được gia cố bằng 3 lõi thép chắc chắn do đó khả năng chống chịu va đập hay áp lực từ môi trường là rất lớn.

– Chất liệu là cát, sỏi, xi măng thân thiện với môi trường: Đây là ưu điểm vượt trội vì lựa chọn vật liệu xanh để phát triển bền vững trong thiết kế, xây dựng đang trở thành xu hướng trên toàn cầu.

– Giải pháp chi phí tối ưu: Với độ bền lớn và không mất quá nhiều công sức thời gian bảo dưỡng qua mỗi năm, tuổi thọ cao, do đó tổng giá trị đầu tư và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng chỉ bằng 1/3 so với các loại hàng rào khác.

Các loại hàng rào bê tông ly tâm cho phong cách nhà đồng quê

- H02- mẫu 2013

Đây là mẫu thiết kế hàng rào sân vườn được làm từ chất liệu bê tông nghệ thuật. Họa tiết trên thanh rào là kết hợp hài hoà vẻ đẹp dịu dàng của búp sen và vẻ dẻo dai, mạnh mẽ của cây trúc – một trong những ý tưởng mang lại sự tinh tế cho không gian sân vườn của bạn.

Với hàng rào này, khu vườn của bạn vừa được bảo vệ an toàn, lại vẫn được đón nắng gió tự nhiên bởi khoảng cách giữa các khe rào đảm bảo sự thông thoáng và thoát khí.

- H01- mẫu 2013

 

Mô phỏng những cột tru kiên cố và chắc chắn, H01- mẫu 2013 cũng là một trong những thiết kế được yêu thích cho moi công trình, đặc biệt là nhà có không gian sân vườn thoáng rộng như những vùng đồng quê. Hàng rào mang dáng vẻ dũng mãnh và oai phong của những côt trụ, tạo cảm giác an toàn nhưng không hề gò bó không gian nhà ở. Đồng thời với màu sắc trang nhã, hàng rào này mang đến nét thanh lịch đầy lãng mạn cho ngoại thất ngôi nhà của bạn.

- Hoàng gia 07

Hàng rào Hoàng gia 07 khỏe mạnh và chắc chắn với những đốt xương to và vững chắc, mang trong mình sự khỏe khoắn  nhưng cũng không kém phần mềm mại với những búp ly trên đầu. Đây là thiết kế mang đến đẳng cấp sang trọng và tô điểm thêm nét quý phái cho ngôi nhà của bạn.

THAM KHẢO THÊM NHỮNG MẪU HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM ĐẸP VUI LÒNG LIÊN HỆ

CƠ SỞ SẢN XUẤT HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM MỘNG TUYỀN

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0985231660 (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp