Hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm

Review Top mẫu cổng nhà vườn đẹp đẹp xuất xắc

Cổng hàng rào nhà vườn theo phong cách làng quê Pháp

Một trong số những đặc điểm dễ nhận thấy của những ngôi nhà vườn theo lối kiến trúc Pháp chính là tường và cổng rào bao quanh khá dầy. Những chi tiết trang trí bên ngoài rất tỉ mệ và lộng lẫy. Với những ngôi nhà mang phong cách đồng quê Pháp, cổng hàng rào là yếu tố không thể bỏ qua.

tường rào kiểu nhật
Cổng rào nhà vườn phong cách lãng mạn kiểu Pháp

Kiến trúc biệt thự nhà vườn kiểu Pháp là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng vẻ cổ điển với môi trường đậm chất thiên nhiên. Người xem sẽ bị cuốn hút không chỉ bởi kiểu dáng cách tân của chính căn biệt thự mà còn say mê cùng không gian xanh mướt bao bọc xung quanh.
Màu sắc của ngôi nhà vườn kiểu Pháp thường là sự kết hợp của 2 màu vàng và trắng, do đó, cổng rào nhà vườn cũng được lựa chọn cùng màu sơn này để tạo nên tính đồng nhất, cân đối.

 

hàng rào kiểu nhật
Cổng rào nhà vườn kiểu Pháp

Bề mặt cổng rào nhà vườn theo mô hình kiến trúc Pháp thường được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét. Đặc biệt các yếu tố trang trí khác như cột đèn, cây cảnh trang trí, đường nét hoa văn dưới chân tường, trên bờ tường cũng là một trong những điểm nhấn dễ nhận thấy của mẫu cổng rào nhà vườn này. Nhấn mạnh yếu tố cổng rào bao dày, chất liệu tạo nên chúng thường thấy là những bức tường bằng gạch hay bê tông. Với bề dày và độ vững chãi của chúng, cổng hàng rào nhà vườn kiểu này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm với công năng bảo vệ mà hàng rào này mang lại.

Mẫu cổng hàng rào nhà vườn kiểu Nhật

Vườn Nhật mang đậm ảnh hưởng của Thiền, những ngôi nhà mang kiến trúc nhà vườn của Nhật đều đề cao sự tĩnh tại tâm hồn, chú trọng sự bình yên và thư thái. Các mẫu cổng rào nhà vườn kiểu Nhật là một trong số các công trình kiến trúc nhà vườn đặc sắc và hội tụ nhiều nét của lối kiến trúc phương Đông. Ở trong vườn, cây, cỏ, lá, hoa, đá, nước và cá đều được coi trọng, thiếu một thứ có lẽ sẽ không còn là vườn Nhật và cổng hàng rào nhà vườn mang phong cách vườn Nhật chính là sự hội tụ sinh động, hòa quyện nhịp nhàng của tất cả các yếu tố trên.

mẫu tường rào nhật
Cổng nhà vườn Nhật bình dị với chất liệu gỗ

Ở vườn Nhật cũng có những yếu tố mang đậm nét đặc trưng, đó là trà thất, thạch đăng lung, thủy bồn, cá cảnh… Đặc biệt ở vườn Nhật yếu tố thời gian luôn là vấn đề tiên quyết, thời gian ở đây như được ngưng đọng và rêu phong phủ kín những lối về. Do đó, cổng hàng rào cho những ngôi nhà vườn phong cách này cũng đậm chất trầm mặc, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng cá tính.

mẫu tường rào đẹp
Hàng rào cho khu vườn hoa anh đào tuyệt đẹp

Cổng hàng rào nhà vườn kiểu Nhật, bao bọc cho quang cảnh bên trong vườn là những đá, sỏi, cát sắp xếp lại tạo thành hình gợi nên cảm giác sông, hồ, biển cả với núi đá, hòn đảo nhô lên, do đó người phương Tây thường gọi kiểu vườn này là vườn Thiền.

mẫu tường rào đẹp
Tường rào bao quanh nhà vườn kiểu Nhật

Dù có sự pha trộn của các yếu tố thời đại, song những yếu tố về con người, lối sống này đã hình thành nên Nhật Bản vào một phong cách thiết kế riêng biệt, một chút thiền tâm. Phong cách thiết kế cổng rào nhà vườn kiểu nhật được coi là một món quà tuyệt vời từ vùng Viễn Đông ra với thế giới.

Mẫu cổng hàng rào nhà vườn theo phong cách kiến trúc hiện đại

Một mẫu cổng rào nhà vườn mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại và đang được lòng nhiều khách hàng hiện nay chính là cổng rào bê tông ly tâm.

hàng rào bê tông kim loại
Kết hợp với kim loại, đây là mẫu cổng hàng rào nhà vườn bền và đẹp nhất hiện nay

Hàng rào bê tông ly tâm là loại hàng rào được sản xuất dựa trên chất liệu là xi măng, cát, sỏi phối trộn với nước sạch theo tỷ lệ mac bê tông 350, sau đó rót khuôn bê tông và đưa vào máy quay ly tâm tốc độ cao, tạo nên độ rung lắc mạnh. Nhờ đặc tính đó mà hỗn hợp bê tông được lèn chặt trong khuôn, không có các lỗ hổng.
Để gia tăng tính đàn hồi, độ chịu lực và giúp cho quá trình lắp đặt dễ dàng hơn thì trong cây rào có gia cố lõi thép 3mm. Bề mặt sản phẩm hoàn toàn không đọng nước nên nước mưa không thẩm thấu vào bên trong. Do đó, bạn không còn lo lắng lõi thép sẽ phá hủy bê tông.

cổng hàng rào đẹp
Cổng hàng rào nhà vườn mang vẻ đẹp hiện đại

Có thể nói cổng hàng rào biệt thự bằng bê tông ly tâm là luồng gió mới mang hơi hướng đậm chất Tây phương. Với đường nét kiên cố, vững chãi, đây là cổng hàng rào đẹp, chiếm được thị phần lớn trên thị trường dù xuất hiện chưa lâu.

Chính nhờ những ưu điểm về độ vững chãi và vẻ đẹp mỹ quan mà cổng rào biệt thự bê tông ly tâm đã chiếm lĩnh thị trường, đứng Top các về sản phẩm cổng hàng rào chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
Trên đây là những nẫu cổng rào nhà vườn vừa đảm bảo độ vững chãi kiên cố, vừa mang lại những giá trị thẩm mỹ tuyệt đẹp cho không gian sống của bạn. Để tham khảo thêm các mẫu cổng rào đẹp vui lòng truy cập tại đây.

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp