hangraobetonglytam.com- 0976779339 - 0916779339

hangraobetonglytam.com- 0976779339 - 0916779339

hangraobetonglytam.com- 0976779339 - 0916779339

Xanh mướt hàng rào xanh ở các làng quê Hà Tĩnh

Những ngôi nhà, mảnh vườn, con đường sạch sẽ; những hàng rào cây xanh tươi mát, ấn tượng; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một được nâng cao… Đó là những "miền quê xanh - sạch - đẹp" ở tỉnh Hà Tĩnh - nơi đây những nét đẹp làng quê Việt được hội tụ, bảo tồn và phát triển trong không gian mới.

Bức tranh nông thôn hiện lên với nhiều gam màu nổi bật cho thấy một vẻ đẹp trù phú, yên ả của những làng quê nơi đây. Từ việc chăm sóc những luống hoa, người dân đã ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, cảnh quan làng xóm, làm cho cuộc sống của bà con nơi đây thêm phần sinh động, tươi mới.

Đặc biệt, có nhiều gia đình vẫn đang lưu giữ những chiếc cổng nhà, bờ rào được tạo từ cây duối có tuổi đời từ hàng chục đến 100 năm tuổi. Để tạo nên những chiếc cổng và bờ rào duối xanh mướt phải mất thời gian hàng chục năm. Người dân phải trồng, nuôi cây, sau đó là quá trình tạo hình, chăm bón rất cầu kỳ.

 

Đường bê tông nằm giữa lối hoa rực rỡ, hàng cây xanh mướt thay thế các bức tường, bờ rào... là những khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở một số vùng quê Hà Tĩnh. Với những bức tường rào, những chiếc cổng được tạo nên từ những cây duối xanh mướt, thẳng tắp.

Những tuyến đường sạch đẹp, những khu vườn mẫu mướt xanh cây trái bốn mùa đã làm cho các làng quê NTM Hà Tĩnh trở thành điểm đến của du khách thập phương và là niềm tự hào của người dân nơi đây.

tag: hang rao be tong ly tam, hàng rào bê tông ly tâm

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MTV HÀNG RÀO BÊ TÔNG LY TÂM HỮU HẠNH

Địa chỉ: ấp Tân Viên, xã Thành Thới B,huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Điện Thoại: 0976779339 - 0916779339  (Ms.Tuyền)

Email: hangraobetongbentre@gmail.com

Website: hangraobetonglytam.com

                hangraobetonghuuhanh.com

 

xi măng Green City Xi Măng Nghi Sơn Tập đoàn Hòa Bình Xi Măng Holcim Tập Đoàn Hoa Sen Thép Miền Nam Xi Măng Hải Phòng Tập Đoan An Sinh Thép Pomina VinGroup Xi Măng Cẩm Phả Xi Măng Hà Tiên HanCorp